NỘI QUY SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA FA–D

  1. Khách hàng của Fa-D là các cá nhân, tổ chức, tập thể, doanh nghiệp mang đồ giặt là (quần áo, đồ dùng, các sản phẩm vải,…) và các sản phẩm nêu trong bảng giá tại các chi nhánh hoặc các cửa hàng của Fa-D.
  2. Khi khách hàng mang đồ giặt đến Fa-D, bắt buộc phải nhận hoá đơn, bao gồm số lượng, đơn vị các dịch vụ khách hàng yêu cầu, thời gian hẹn trả và phương thức thanh toán. Khách hàng có nhiệm vụ thanh toán tiền trước theo hoá đơn khi mang đồ đến giặt.
  3. Khách hàng phải có nhiệm vụ thanh toán tiền trước theo hóa đơn khi mang đồ đến giặt.
  4. Trong trường hợp khách hàng mất hoá đơn, khách hàng phải báo ngay cho cửa hàng sau đó để nhận đồ của mình khách hàng phải mang theo CMND, giấy tờ tuỳ thân và điền tờ khai cam đoan của Công ty.
  5. Nếu là khách hàng thường xuyên sẽ nhận được ưu đãi từ dịch vụ của Fa-D. Nếu mất thẻ khách hàng sẽ mất quyền lợi được ưu đãi.
  6. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra đồ cẩn thận trước khi nhận, mọi khiếu nại sau đó sẽ không được giải quyết.
  7. Công ty không chịu trách nhiệm đối với hỏng hóc, mất mát những đồ vật do khách để quên trong đồ giặt.
  8. Công ty không chịu trách nhiệm với đồ giặt bị co giãn, loang màu và các hư hỏng khác như khuy, khoá, vật trang trí,… Khi nguyên nhân là do chất lượng của vải, nhuộm, khuy, khoá, vật trang trí của đồ giặt không đảm bảo.
  9. Đền bù đối với mọi rủi ro hư hỏng, mất mát không vượt quá 10 lần giá dịch vụ giặt là của hoá đơn đó và phải có hoá đơn gốc.
  10. Sau 15 ngày kể từ ngày hẹn trả hàng Công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với đồ giặt của khách hàng.

Xin Quý khách chú ý và đọc rõ các điều khoản nội quy sử dụng dịch vụ giặt là của Fa-D. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Fa-D đồng ý với những nội quy nêu trên.